Monday 13 November 2017

समाधान ...तुषार म्हस्के


समाधान ... कार्य करत असताना आपण समाधान शोधत असतो ... नक्की समाधान आहे तरी काय ? हे समाधान मिळते तरी कुठे ? ...आपण करत असणारे कार्य ..ते कार्य करत असताना जाणीव पूर्वक ध्येयाच्या दृष्टीने केलेलं नियोजन ...हे समाधान देत असते ... ध्येयाच्या दिशेने वाटचाल करत असताना ...होणारा संघर्ष देखील पदोपदी समाधान देत असतो ... ध्येयप्राप्ती नंतर मिळणारे समाधान हे तेवढंच उच्च प्राप्तीचं समाधान मिळवून देत असते.मनाला समाधान मिळवून देणारा असा हा माझ्या कलाकाराचा आणि व्यक्तीचा प्रवास ..
थिएटर ऑफ रेलेवन्स नाट्य सिद्धांताने मला ही दृष्टी दिली आहे ...ज्यामध्ये माझ्यातील व्यक्तीचा आणि कलाकाराचा प्रवास मी एकत्र करत आहे ...त्याच एक समाधान मला मिळत असल्याचं मला जाणवू लागलं आहे ...
थिएटर ऑफ रेलेवन्स नाट्य सिद्धांत मानवतेला सकारात्मकतेने पाहण्याची दृष्टी देत आहे ...थिएटर ऑफ रेलेवन्स नाट्य चिंतनाने 12 ऑगस्ट 2017 ला 25 वर्षे पूर्ण केली आहेत ...
त्यानिमित्ताने शिवाजी नाट्य मंदिर ,मुंबई मध्ये 15,16 आणि 17 नोव्हेंम्बर ला 3 दिवसीय नाट्य फेस्टिवल च आयोजन केले आहे ...


रंगकर्मी
तुषार म्हस्के
#थिएटरऑफरेलेवन्स_फेस्टिव्हल
15,16,17 नोव्हेंबर 2017
#श्रीशिवाजीमंदिरनाट्यगृहदादर
सकाळी 11 वाजता

No comments:

Post a Comment