Sunday 12 November 2017

नाटकाने माझ्यातील माणसाला जिवंत केले .. तुषार म्हस्के


एकदा मला माझ्या मित्राने विचारले .
तुषार तुला नाटकाने काय दिलं ? ..
त्यावेळी माझ्या मनातून आपोआप उत्तर आले ... नाटकाने माझ्यातील माणसाला जिवंत केले ..
मनातील भाव , वेदना संवेदना , माझ्या मनात सुरू असणारे विचार मांडण्यासाठी रंगमंच .. ज्याठिकाणी मी माझ्या विचारांना सादर करण्यासाठी सतत नवीन संकल्पना शोधतो ... जीवनातील नाटक बंद झाले ...जीवन जगायला सुरुवात केली ... माझ्यातील व्यक्तीला जिवंत ठेवण्यासाठी सकारात्मक विचारांची जोड मिळाली .. कलाकार रंगमंचावर सक्षम होत असताना माझ्यातील व्यक्तिमत्व उभं राहू लागले ... जीवनातील 19 ,20 कारनामे बंद झाली ... विचार मांडताना नवीन विचार ऐकण्याचा परीघ वाढला ...जीवनातील स्त्री - पुरुष हा भेदभाव संपला एक व्यक्तीला व्यक्ती म्हणून पाहण्याची दृष्टी मिळाली ...माझ्यातील वेगवेगळे पैलू शोधण्याची सुरुवात झाली ...नाटकाने मला वैचारिक उंची दिली ...
थिएटर ऑफ रेलेवन्स नाट्य सिद्धांत ने मला माझ्यातल्या मी ला शोधण्याचा मार्ग दाखवला ...
" थिएटर ऑफ रेलेवन्स नाट्य सिद्धांत ने कलात्मकतेची 25 वर्ष पूर्ण करून ...जागतिक रंगभूमीवर आपल्या सिद्धांताने विश्वाला सकारात्मकतेने जगण्याचे मार्ग दाखवले
आणि 25 वर्ष पूर्ततेच्या निमित्याने शिवाजी नाट्य मंदिर ,मुंबई ला 3 दिवसीय कलात्मक महोत्सवाचे आयोजन करण्यात आले आहे ...
दिनांक 15 ,16 आणि 17 अनुक्रमे नाटक गर्भ , अनहद नाद - Unheard Sounds of Universe आणि नाटक न्याय के भंवर में भवरी च सादरीकरण सकाळी 11 वाजता होणार आहे .

रंगकर्मी
तुषार म्हस्के
#थिएटर_ऑफ_रेलेवन्स_फेस्टिवल
15,16,17 नोव्हेंबर 2017
#श्रीशिवाजीमंदिर_नाट्यगृह_दादर
वेळ सकाळी 11 ते दुपारी 1

No comments:

Post a Comment