Tuesday 7 February 2017

दिनांक 7 फेब्रवारी 2017.....अनुभव

आज दिवसाचा अनुभव हा चैतन्यदायी आणि धावपळ करणारा ...सकाळी योगा सेंटर ला जायचं ठरलं होतं, त्याप्रमाणे 11 वाजता दादर ला भेटलो ....आम्ही tor चे 4 रंगकर्मी ,या व्यवहारीकते च्या ओझ्याखाली दबलेल्या जीवांना जणू काही अमृत ...चैतन्य रूपाने पाजून त्यांच्यात वैचारिक अमृत चैतन्य निर्माण करत आहोत हे जाणवले ....


आज हे भाव सहज मनाला समजणारे.....अगदी सोप्या सोप्या शब्दांत आपले रूप वटवणारे ....डोळे बंद करत अनसुनी चे सूर छेडत विशाल या विश्वात स्व केंदित करणारे ....माझा आवाज या ब्रम्हांडात ऐकला जातोय आणि तो मी अनुभवतोय ....याचा प्रत्यय आणणारे ..येणारे अनुभव हे परग्रहावर आहोत की काय ? त्याचा प्रत्यय आणणारे ...हे अनुभव आल्यानंतर आता बोलायचं तरी काय ? हे विचार निर्माण करणारे...
हे शब्दात मांडून न समजणारे फक्त शारीरिक सूक्ष्म हालचालींवरून डोळ्यांना भावणारे ...आपोआप डोळ्यातून पाणी येणं ...आणि मिठी मारून मनमोकळे पणाने रडणं ....आपली स्वतः ची जाणीव करून देत आपला आरसा आणणारे ....चेहऱ्याची प्रतिमा चमकून डोळ्यातील भावना अगदी सहज प्रकट करणारे ....


अनुभवाच्या या महासागरात मी शोध तोय माझ्या असण्याने इथे कोणता वैचारिक बदल होतोय ....इथे कोणती वैचारिक क्रान्ती होतेय....आणि जगण्याचा तो आरसा दाखवत नवीन दृष्टी नवीन सृष्टी चा निर्माण करणारे ...आता , मला बाहेर नाही पहायचं आहे ....मला माझ्यात स्वतः ला शोधायचं आहे ...माझ्यातील न पाहिलेले गुण मला शोधून काढायचे आहेत ...यात फक्त निमित्त हि बाह्य परिस्थिती आहे त्याच्या तुफान ऊर्जेत झोकवणारे....हा क्षण कधीही थांबणारा नसावा हा क्षण फक्त शिकत जाणं स्वताला शोधनंआणि सतत निर्माण करणारा असावा ....असा हा नाद ...जो ...अनह्द नाद आहे....या सात्त्विक अनुभवाच्या विचारात हा योगा क्लास वरील प्रयोग जो नवीन विचार ....सत्त्व आणि शोधण्याची दृष्टी निर्माण करतो...9 ते 10 महिला सहभागी या योगा क्लास मध्ये होत्या अनसुनी चा स्वर गुंजला आणि आत्म चिंतनास सुरुवात झाली ...या आवाजात मी कधी डोळे बंद करून स्वतः चा शोध घेऊन स्व चा सूर शोधणारी....सहभागी साथीचा आलेला अनुभव हा ज्यांना डोळे नाहीत ते कसे जीवन जगतात? याची जाणीव झाली... माझा आवाज ब्रम्हांडात जात आहे ....तुम्ही यात मला ब्रम्हांड दाखवलात.... अशा पद्धतीने येणाऱ्या प्रतिक्रिया ....


आवाज तुमचा मुला सारखा आहे मध्येच असं जाणवलं कोणतरी पुरुष गाणं बोलतोय ....त्यावेळी मला हे जाणवलं म्हणून तो कलात्मक शिव आहे ....जो अर्ध नारेश्वर आहे....तो आवाज स्त्री आणि पुरुषाचा नसून तो मानवाचा आहे कलाकाराचा आहे ....

थियेटर ऑफ रेलेवंस रंगकर्मी 
तुषार म्हस्के 
९०२९३३३१४७

No comments:

Post a Comment